T̀M KIẾM THÔNG TIN
Chủ đề :
Tiêu đề :
Nội dung :
     
 
QUẢNG CÁO
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
TIN TỨC - Tin nóng nghiệp vụ
LƯU Ý VỀ VIỆC BÁN VÉ MÁY BAY TRÊN CHUYẾN BAY NỘI ĐỊA TỪ 10/10-20/10/21 (update 13.10.21) (14/10/2021)

LƯU Ý VỀ VIỆC BÁN VÉ MÁY BAY TRÊN CHUYẾN BAY NỘI ĐỊA TỪ 10/10-20/10/21

                                                       Cập nhật ngày 13.10.2021

Kính gửi: Quý Đại lý

Để đảm bảo hành khách chuẩn bị đầy đủ giấy tờ thủ tục, đáp ứng đủ điều kiện để thực hiện được chuyến bay, Vietnam Airlines triển khai một số lưu ý như sau:

- Đại lý nhắc nhở khách hàng tuân thủ nghiêm túc quy định phòng chống dịch hiện hành của nhà chức trách. Đại lý chịu trách nhiệm đối với khách mua vé tại đại lý, đảm bảo khách mua vé đáp ứng đủ điều kiện di chuyển nội địa được nêu ở Phụ lục đính kèm.

- Vietnam Airlines sẽ từ chối chuyên chở những hành khách không đáp ứng đủ điều kiện tại Phụ lục và không chịu trách nhiệm cho bất cứ khoản bồi hoàn nào phát sinh do việc từ chối chuyên chở này.

- Đại lý không thực hiện kiểm tra Giấy chứng nhận tiêm chủng hoặc Giấy chứng nhận khỏi bệnh Covid của khách được coi là "Lỗi xuất vé không đúng đối tượng vi phạm qui định phòng chống dịch của nhà chức trách" với mức phạt 3,5 triệu VNĐ cho mỗi khách bị từ chối chuyên chở vì lý do không đủ giấy tờ theo qui định phòng chống dịch; áp dụng cho các chuyến bay khai thác chở khách thương mại giữa Hà Nội và TPHCM.

Quý Đại lý vui lòng cập nhật thông tin, rà soát và liên hệ/thông báo khách hàng chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, thủ tục theo đúng quy định trước khi thực hiện chuyến bay.

Trân trọng cảm ơn.

Vietnam Airlines - Chi nhánh khu vực miền Nam

 

PHỤ LỤC: YÊU CẦU ĐỐI VỚI HÀNH KHÁCH TRƯỚC KHI BAY NỘI ĐỊA

1. Đáp ứng các yêu cầu về đối tượng khách thông qua các giấy chứng nhận liên quan đến Covid-19 bao gồm: Giấy chứng nhận đã tiêm đủ liều vaccine phòng Covid-19 của cơ quan có thẩm quyền cấp với liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày trước ngày khởi hành; hoặc Thẻ xanh trên Sổ Sức khoẻ điện tử/PC-COVID;  Giấy ra viện/giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương.

2. Có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên âm tính trong vòng 72 giờ so với giờ khởi hành chuyến bay. Ngoài ra, khách cần tham khảo thêm quy định của từng địa phương về yêu cầu hình thức xét nghiệm.

3. Xác nhận đã mua dịch vụ cách ly và xe đưa đón về khách sạn cách ly (Áp dụng với các hành khách bay đến các địa phương yêu cầu cách ly tập trung). Đối với khách đi từ sân bay về các địa phương khác, khách cần có xác nhận hợp đồng vận chuyển xe từ các tỉnh khác lên sân bay đón khách và nơi lưu trú có xác nhận của địa phương. Tham khảo quy định các tỉnh thành phốđược cập nhật liên tục tại đường dẫn dưới đây để biết thêm chi tiết: https://www.vietnamairlines.com/vn/vi/vietnam-airlines/press-room/travel-advisory/2021/0514-VI-Cap-nhat-quy-dinh-kiem-soat-dich-benh-trong-nuoc 

4. Thực hiện bản cam kết phòng chống dịch Covid-19 theo mẫu tại đường link:  https://bitly.com.vn/k4oku7 (bản tiếng Việt) hoặc https://bitly.com.vn/b1gqmv (bản tiếng Anh) và chuyển cho hãng tại thời điểm check in. Trước khi hoàn thành bản cam kết, hành khách cần tra cứu quy định chấp nhận của CDC các tỉnh trong việc di chuyển bằng đường bộ từ sân bay hạ cánh đến địa phương nơi khách sẽ về lưu trú.

Đối với khái niệm "Địa chỉ nơi đến" được thể hiện trong Bản cam kết của hành khách:

- Địa phương nơi đến chỉ yêu cầu tự theo dõi: Địa chỉ nơi đến là nơi khách sẽ cư trú, lưu trú;

- Địa phương nơi đến yêu cầu cách ly tập trung: Địa chỉ nơi đến là địa điểm cách ly tập trung + phương tiện đón từ sân bay được địa phương chấp thuận thể hiện qua các xác nhận đặt dịch vụ cách ly, xe đón đã có phê duyệt cụ thể của địa phương nơi đến.

5. Khai báo y tế trước khi làm thủ tục bay qua ứng dụng PC-COVID hoặc Tờ khai y tế tại đường link: https://tokhaiyte.vn

6. Khai báo thông tin hành khách di chuyển nội địa trên website của VNA tại đường dẫn: https://www.vietnamairlines.com/vn/vi/register-before-flight (Tiếng Việt) hoặc https://www.vietnamairlines.com/vn/en/register-before-flight (Tiếng Anh)

- Ngoài ra, khách có thể sử dụng QR code để khai form.

Lưu ý: Khách trẻ em chưa tiêm đủ liều không được chấp nhận vận chuyển. Khách nước ngoài, khách người Việt từng ở nước ngoài có giấy tờ do nước ngoài cấp đáp ứng các yêu cầu trên được chấp nhận vận chuyển.

 

Xem các tin tức/sự kiện khác
THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH BỔ SUNG GIÁ HÀNH LÝ VÀ GIÁ DỊCH VỤ UM-AIVH-PETC ĐƯỜNG BAY QUỐC TẾ (06/06/2024)
THÔNG BÁO HƯỚNG DẪN TẠM THỜI VIỆC HOÀN VÉ/ EMD TRONG GIAI ĐOẠN THỰC HIỆN CHUYỂN ĐỔI HỆ TH& (11/04/2024)
THÔNG BÁO VỀ VIỆC CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG (05/04/2024)
LƯU Ý VỀ VIỆC XUẤT VÉ ĐỐI VỚI CHƯƠNG TRÌNH GIÁ ƯU ĐÃI 20% CHO CÁC MỨC GIÁ ECO1, ECO2 (22/03/2024)
THÔNG BÁO QUY ĐỊNH XỬ PHẠT ĐẠI LÝ XUẤT VÀ VOID VÉ VỚI SỐ LƯỢNG LỚN (19/03/2024)
THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH MỨC PHÍ DỊCH VỤ CHỌN TRƯỚC CHỖ NGỒI (19/03/2024)
THÔNG BÁO TĂNG CHUYẾN SGNDADSGN DỊP NOEL VÀ TẾT DƯƠNG LỊCH (12/12/2023)
MỘT SỐ LƯU Ý TRONG QĐ VÀ HD TÍNH GIÁ XUẤT CHỨNG TỪ VẬN CHUYỂN (TGXCTVC) HIỆN HÀNH (04/10/2022)
VNA - THÔNG BÁO THAY ĐỔI LỊCH BAY NGÀY 02.07.2022 (02/07/2022)
VNA - THÔNG BÁO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VOUCHER ĐỂ ĐẶT VÉ TRÊN WEBSITE VNA (30/06/2022)
Trang: 1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  Next
Copyright © 2010 by Vietnam Airlines Corporation, all right reserved. Develop by VTT.