T̀M KIẾM THÔNG TIN
Chủ đề :
Tiêu đề :
Nội dung :
     
 
QUẢNG CÁO
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
TIN TỨC - Tin về giấy tờ tùy thân
yêu cầu ký xác nhận vào “ bản cam kết về giấy tờ đi đường” tại các phòng vé VN đối với khách đoàn đi Tru (10/06/2011)

-          Nhằm quán triệt việc nhắc nhở hành khách phải đảm bảo đầy đủ những giấy tờ đi đường hợp lệ và hạn chế việc khách sẽ bị từ chối tại điểm nhập cảnh hoặc quá cảnh.

-          Căn cứ vào tình hình thực tế ở các đầu nhập cảnh tại Trung Quốc (Quảng Châu, Bắc Kinh, Thượng Hải, Côn Minh…)

Để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, giảm thiểu các rủi ro xảy ra tại các đầu sân bay khi khách làm thủ tục xuất nhập cảnh, đặc biệt đối với các đoàn khách đi Trung Quốc và đảm bảo quyền lợi chính đáng của VNA và khách hàng, Văn phòng khu vực Miền Nam – Vietnam Airlines xin triển khai như sau:

Theo quy định phục vụ hành khách của Vietnam Airlines (chương 7, mục 5.4), việc đảm bảo đủ giấy tờ đi đường, giấy tờ tùy thân là trách nhiệm pháp lý của hành khách. Việc VN cung cấp những thông tin về thủ tục, giấy tờ cho khách hoặc thực hiện việc kiểm tra giấy tờ đi đường của khách chỉ là những việc làm có tính chất hướng dẫn nhằm trợ giúp khách. Hành khách hoặc CTDL sẽ phải chịu mọi chi phí phát sinh do không được nhà chức trách tại sân bay đến chấp nhận nhập cảnh, quá cảnh hoặc buộc phải vận chuyển trở lại vì tính không hợp lệ của giấy tờ đi đường.

Các đại lý, CTDL khi xuất vé cho các đoàn khách đi Trung Quốc tại phòng vé VN, phải xác nhận vào “Bản cam kết về giấy tờ đi đường” (mẫu đính kèm) nhằm khẳng định đã nhận thức rõ trách nhiệm pháp lý của hành khách đối với các giấy tờ đi đường, giấy tờ tùy thân của mình. “Bản cam kết về giấy tờ đi đường” được lập thành 2 bản, một bản lưu tại phòng vé VN, một bản do Đại lý, CTDL lưu giữ và xuất trình khi làm thủ tục check-in tại đầu sân bay Việt Nam.

Đề nghị quý Đại lý, Công ty Du lịch lưu ý thực hiện.

Trân trọng cảm ơn

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------




CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – hạnh phúc

----ooo---

BẢN CAM KẾT VỀ GIẤY TỜ ĐI ĐƯỜNG

Tôi tên là:                         

Chức vụ

Đại diện cho Đại lý/ CTDL:

Xuất vé cho đoàn:    

Số khách

Ngày đi

PNR

Ngày về

Xin xác nhận:

1.      Chúng tôi đã được Vietnam Airlines lưu ý trách nhiệm trách nhiệm đảm bảo đủ giấy tờ tùy thân, giấy tờ đi đường hợp lệ của hành khách và sẽ chịu trách nhiệm cung cấp đến khách hàng các thông tin này.

2.      Hoàn toàn nhận thức rõ về những tình huống có thể xảy ra, công ty chúng tôi cam kết sẽ chịu trách nhiệm và thực hiện bồi thường cũng như miễn trách nhiệm đối với VN về tất cả những chi phí, phí tổn, việc trì hoãn, những thiệt hại, việc khiếu nại và tất cả những vấn đề khác phát sinh trực tiếp hoặc gián tiếp được xem là hậu quả do tính không đầy đủ, không hợp lệ của giấy tờ đi đường, giấy tờ tùy thân của hành khách.

3.      Công ty chúng tôi sẽ không khiếu nại VN và sẽ thanh toán lại cho VN tất cả các chi phí phát sinh bao gồm cả chi phí cho hành trình khứ hồi.

Tp. Hồ Chí Minh, ngày         tháng          năm

GIÁM ĐỐC CÔNG TY

(ký và ghi rõ họ tên)

Đính kèm: Booking có đầy đủ họ tên khách

Xem các tin tức/sự kiện khác
VNA - Thông báo Quy định nhập cảnh vào Nhật Bản (11/01/2021)
KHUYẾN CÁO GIẤY TỜ TÙY THÂN KHI ĐI MÁY BAY (18/10/2013)
GIẤY TỜ ĐỐI VỚI DU HỌC SINH NHẬT (07/10/2013)
THÔNG BÁO HỦY BỎ GIẤY PHÉP CHO TRẺ EM VỊ THÀNH NIÊN ĐI KHỎI LÃNH THỔ PHÁP (18/02/2013)
Hiệp định miễn thị thực giữa Việt Nam và Angola (09/07/2012)
Nhắc nhở đại lý cập nhật giấy tờ tùy thân và thông tin của khách vào PNR. (12/12/2011)
Hiệp định miễn thị thực giữa Việt Nam và Tan-za-ni-a có hiệu lực. (08/12/2011)
Triển khai thông tin về giấy tờ tùy thân nhập cảnh vào Vương Quốc Anh. (05/12/2011)
Danh sách các hành khách đang bị cấm vận chuyển thương mại bằng đường hàng không (cập nhật ngày 11/11/2011) (14/11/2011)
Đài Loan áp dụng hệ thống thông quan tự động (15/09/2011)
Trang: 1  2  3
Copyright © 2010 by Vietnam Airlines Corporation, all right reserved. Develop by VTT.